Tin tức người tiêu dùng
Mỹ Hảo & chiến lược sống cạnh các ông lớn
Không đồng ý bán công ty cho Unilever, ông chủ của Mỹ Hảo đã chọn con đường khó: tìm ra ngách để tồn tại bên cạnh đối thủ mạnh hơn bội phần.
Thương hiệu hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo - Ngày ấy và bây giờ nhìn lại...!
Kinh nghiệm và thực tiễn đã chỉ ra rằng, không phải sản phẩm hóa mỹ phẩm nào khi đưa ra thị trường cứ quảng cáo ầm ầm, “đánh bồi, đánh nhồi” bằng những chiến lược truyền thông tiền khủng là có thể “giết chết” đối thủ để chiếm lĩnh thị phần. Trên thực tế, có những doanh nghiệp Việt dù ít vốn, không đủ sức quảng bá sản phẩm rầm rộ, nhưng họ có lối đi riêng bằng cách tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng để thành công. Kinh nghiệm ấy có thể ghi nhận được từ thương hiệu hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo.
Rước họa vì... nước rửa bát siêu rẻ
Chỉ cần bỏ ra từ 3.000 đến 4.000 đồng, bạn dễ dàng mua được 1 lít nước rửa chén bát.