1.Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Nếu khách hàng có nhầm lẫn trong việc đặt hàng trên Myhao.vn, khách hàng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng ngay lập tức. Email: info@myhao.vn  , Myhao,vn  sẽ cố gắng xử lý yêu cầu của quý khách sớm nhất có thể.

  1. Chính sách kiểm hàng.

Myhao.vn cho phép đồng kiểm, kiểm tra hàng trước khi nhận để tránh trường hợp sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.            

Myhao.vn hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Myhao.vn giữ lại vận đơn/hóa đơn vận chuyển mỗi khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Khi có bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào về mất mát hàng hóa xảy ra, vận đơn/hóa đơn vận chuyển sẽ là bằng chứng vững chắc nhất chứng minh Myhao.vn đã giao hàng.

Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, Người Mua vui lòng liên hệ tới Email: info@myhao.vn . Người Mua luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại và đổi trả hàng sau này

Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đổi trả hàng, vì tất cả hàng hóa sẽ được đổi trả miễn phí.

  1. Chính sách đổi trả

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Myhao.vn Do đó, chính sách hậu mãi ở Myhao.vn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để Quý Khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm bán tại Myhao.vn là sản phẩm mới, 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ theo quy định của Bộ Y tế và được phép lưu hành tại Việt Nam. Trong trường hợp hiếm hoi, sản phẩm Khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng, Myhao.vn cam kết bảo vệ Quý Khách bằng chính sách đổi trả.

  • Thời gian áp dụng đổi trả

Thời gian

Sản Phẩm Lỗi 

(Từ phía Người Bán)

Sản Phẩm Lỗi

(Từ phía Khách Hàng)

Sản Phẩm Lỗi

(Từ phía đơn vị vận chuyển) 

 

 

 

 

01 - 07 ngày

Đổi mới không thu phí

Không hỗ trợ đổi trả

Đổi mới không thu phí

 

 

 

 

            Lưu ý: Chỉ áp dụng đổi trả khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo quy định.

  • Trường hợp áp dụng đổi trả: Myhao.vn  chỉ áp dụng đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau:

Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất, nhà cung cấp.

Sản phẩm bị hư hỏng, đổ, vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

Sản phẩm đã hết hạn sử dụng

Sản phẩm giao không đúng như yêu cầu của khách hàng do Myhao.vn giao sai sản phẩm hoặc nhầm loại sản phẩm, giao không đúng số lượng.

Lưu ý: Sản phẩm khi đổi còn nguyên vẹn như Quý Khách mua ban đầu, đầy đủ hóa đơn, hộp đựng, các quà tặng kèm theo (nếu có).

  •  Nếu sản phẩm gặp phải các vấn đề trên, Myhao.vn thực thi chính sách 7 như  sau:
    • Đổi sản phẩm mới 100%.
    • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đổi trả hết hàng.
  •       Trường hợp Không áp dụng đổi trả: Myhao.vn rất tiếc không áp dụng đổi trả sản phẩm đối với các trường hợp sau:

Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (quá 7 ngày).

Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

Sản phẩm không phải mua từ Myhao.vn.

Người bán đã giao hàng cho khách hàng theo đúng như cam kết.

  •       Cách thức đổi trả sản phẩm:

Kiểm tra các điều kiện quyết định việc đổi, trả sản phẩm:

Sản phẩm không thuộc trường hợp không áp dụng đổi trả.

Không quá 07 ngày kể từ ngày Quý Khách nhận hàng.

Quý Khách chọn một trong các cách liên lạc sau:

Liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng qua số Hotline:

Gửi Email cho Myhao.vn qua địa chỉ: info@myhao.vn

  •      Lưu ý:

Khi gửi thông tin sản phẩm đổi trả, Quý Khách gửi kèm hình ảnh/video liên quan và lý do đổi trả sản phẩm

Khi đóng gói sản phẩm, Quý Khách vui lòng đính kèm:

Hình ảnh liên quan đến sản phẩm.

Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).

Phụ kiện đi kèm sản phẩm và hàng khuyến mại kèm theo (nếu có).

d.   Chính sách hoàn tiền.

Quy trình thẩm định sản phẩm sẽ cần 02 - 03 ngày làm việc kể từ ngày Myhao.vn nhận lại sản phẩm. Sau khi có kết quả thẩm định, Myhao.vn sẽ liên lạc với Quý Khách thông qua email hoặc điện thoại:

Nếu đơn hàng đủ điều kiện đổi trả và đơn hàng được Quý Khách thanh toán bằng hình thức COD, Myhao.vn sẽ thực hiện chuyển tiền theo số tài khoản ngân hàng mà Quý Khách cung cấp.

Nếu đơn hàng không đủ điều kiện được đổi trả, Myhao.vn sẽ gửi lại đơn hàng cho Quý Khách theo địa chỉ giao hàng đã cung cấp.

Tin tức khác